Facebook Marketing là gì? Facebook Marketing là tất cả các hoạt động liên quan tới việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội Facebook. Những hoạt động Facebook Marketing thường thấy như:

+ Mua quảng cáo Facebook ads.
+ Làm event.
+ Tạo Apps hay.
+ Thiết kế Fanpage và đăng sản phẩm.
+ Kết bạn để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
+ Mua bài đăng trên Fanpage nổi tiếng.
+ Mua like Facebook.

FACEBOOK MARKETING là gì

FACEBOOK đã phát triển quá nhanh, tạo nên 1 hiệu ứng toàn cầu với sức mạnh không gì cản nổi. Có những khoảng thời gian Facebook vượt cả Google để chính thức thống trị thế giới (theo chỉ số về Alexa). Facebook ngoài chức năng giải trí, tương tác siêu hạng, thì cũng mở ra 1 kỷ nguyên kinh doanh và tác động đến bộ mặt kinh doanh Online toàn cầu. Với phân khúc phù hợp thì Facebook tỏ ra rất hiệu quả cho những mô hình kinh doanh của các công ty từ siêu nhỏ đến các tập đoàn lớn! Đặc biệt kinh doanh trên Facebook khá nhàn, chi phí thấp nhưng lại mang lại hiệu quả cao 1 cách nhanh chóng hơn hầu hết các kênh kinh doanh online khác!

Làm Facebook Marketing cũng đòi hỏi sự đầu tư không chỉ là tiền bạc mà còn là công sức và trí tuệ. Nếu 1 chiến dịch Facebook Ads không chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ mất thời gian và tốn kém mà chưa chắc đã hiệu quả.

QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN – TỐI ĐA HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TĂNG VỌT DOANH SỐ với tài khoản quảng cáo cao cấp từ Google và Facebook. Tiêu tiền trước – Trả tiền sau – Có hoá đơn VAT. Được support trực tiếp bởi chuyên gia từ Google và Facebook.

Hãy liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ sở hữu tài khoản Google Ads và Facebook Ads cao cấp!

Hotline : 0971 66 00 78