Ông Donald Trump là một doanh nhân, tác giả, chính trị gia nổi tiếng. Ông là nhà sáng lập và là chủ tịch của The Trump Organization và Trump Entertainment Resorts. Theo ước tính của Forbes, tài sản của ông là hơn 4 tỷ USD. Trong khi đó, bản thân mình, Trump tuyên bố ông có gần 9 tỷ USD. Ông Donald Trump là một bậc thầy kinh doanh – Điều đó là hiển nhiên, không thể phủ nhận. Do đó, những lời khuyên về kinh doanh, hay những bài học về khởi nghiệp của ông luôn được háo hức đón nhận.

Người giàu luôn nghĩ khác, làm khác và dĩ nhiên Donald Trump cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Chia sẻ về bí quyết trở thành tỷ phú của mình trên tờ Wall Street Journal, Trump chỉ gói gọn trong một câu nói đơn giản “Trong cuộc đời tôi không bao giờ có hai từ THẤT BẠI”.

Tháng 6/2015, tỷ phú Donald Trump – ông trùm bất động sản Mỹ tuyên bố chính thức tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2016. Không lâu sau đó, vị tỷ phú này tiếp tục tuyên bố tổng số tài sản mà ông nắm giữ thực tế là 10 tỷ USD, cao hơn gấp đôi so với con số hơn 4 tỷ USD mà Forbes công bố.

Dù không ai biết chính xác tài sản mà ông Trump đang sở hữu là bao nhiêu nhưng với việc nắm trong tay nhiều khối bất động sản khổng lồ, những biệt thự rát vàng, sân golf hạng sang, máy bay và du thuyền xịn…, Donald Trump thực sự là một trong những tỷ phú giàu có và thành đạt nhất thế giới.

Đôi khi, bằng cách thua một trận đấu bạn sẽ tìm ra cách để thắng cả cuộc chiến.

Và cũng giống như hầu hết các tỷ phú thế giới, thành công mà Donald Trump đạt được xuất phát từ chính quyết tâm dám nghĩ dám làm kết hợp với tính cách “liều lĩnh” và một chút “ngông nghênh” của một ông trùm địa ốc.

Đôi khi thua 1 trận chiến sẽ giúp bạn thắng cả cuộc chiến. Không có thất bại, Bài học sẽ giúp bạn tiến liên !